-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
ANTONY MORATO
Giới tính: Nam
Kiểu: Clutch
Mùa: Thu/Đông
CHI TIẾT SẢN PHẨM
• Màu đen
• Kích thước (cm): 14.5x21x7.5
THÀNH PHẦN VÀ VẬT LIỆU
• Thành phần: 100% Polyurethane
GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU
Antony Morato được thành lập vào năm 2007 bởi Lello Caldarelli, giám đốc sáng tạo và chủ tịch của công ty, và có nguồn gốc từ truyền thống Ý. Thương hiệu này thể hiện tầm nhìn quốc tế về thế giới thời trang nam giới, lấy phong cách sống ở các thành phố lớn trên thế giới làm nguồn cảm hứng.
Thương hiệu đã tập trung vào việc vươn ra toàn cầu ngay từ ngày đầu tiên. Trong những năm qua, sự kết hợp bùng nổ giữa nội dung thời trang và khả năng tiếp cận đã cho phép nó có mặt ở hơn 60 quốc gia, mỗi quốc gia có lịch sử và văn hóa khác nhau.
Cuộc họp trực tuyến, đào tạo trực tuyến, bán hàng đa kênh, làm việc từ xa, tích hợp thị trường, thương mại điện tử B2C và B2B, phòng trưng bày ảo: thương hiệu đã rất quen thuộc với tất cả các khái niệm này trước năm 2020. Cách tiếp cận theo định hướng kỹ thuật số của nó bắt nguồn từ nhu cầu giao tiếp xuyên suốt biên giới hàng ngày.
Năng động và hiện đại, thương hiệu này đại diện cho một thế hệ người tiêu dùng có ý thức mới, coi thời trang là cách thể hiện bản thân.
Các bộ sưu tập có thứ gì đó phù hợp cho bất kỳ thời điểm nào trong ngày hay đêm, cho phép người tiêu dùng lựa chọn từ nhiều loại trang phục sáng tạo trong khi vẫn duy trì phong cách cá nhân của riêng họ, do đó đáp ứng nhu cầu của bất kỳ ai đang tìm kiếm quần áo nguyên bản và hợp xu hướng.
HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC VÀ BẢO QUẢN SẢN PHẨM