Công ty nhập khẩu & phân phối độc quyền thời trang & phụ kiện Italy (Ý) & Châu Âu

VÍ DÁNG DÀI - ARMANI JEANS - MADE IN ITALY

1.999.000₫ 4.398.000₫ - 55%
Kích thước: Bình thường
Màu sắc: Demo màu
Đen
Chất liệu: Bình thường

Miễn phí vận chuyển TP Hà Nội và TP HCM.

Thương hiệu: Armani Jeans Mã sản phẩm: 938543_CD999_00020_BLACK
Mã giảm giá
Giảm 200.000đ
Giảm 100.000đ

Gọi để mua hàng nhanh hơn

0901456723/0988922100 (8h30 : 21h30)

* Giao hàng từ ngày khách đặt đến sau 25 ngày (khách nhận được) đối với sản phẩm ORDER
* Giao hàng có sẵn tại kho từ 01 - 24 giờ.

Với chất liệu da cùng họa tiết dập nổi tên thương hiệu, ví dáng dài Armani Jeans đã mang đến một sự mới lạ so với những sản phẩm trước đây. Kiểu dáng cùng với màu sắc của chiếc ví phù hợp với mọi đối tượng, vừa đơn giản vừa nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Bên cạnh đó kích thước 10.5x19x2.5 cm cũng đã thể hiện rõ tiêu chí của Armani Jeans là tiện nghi, ví được thiết kế với nhiều ngăn nhỏ và ngăn lớn. 

Các thiết kế của Armani Jeans luôn chú trọng 3 tiêu chí: chất lượng, sang trọng, tiện nghi và sự ra mắt của ví da dáng dài lần này đã đáp ứng đủ 3 tiêu chí đó, xứng đáng trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ.

 

ARMANI JEANS 

  • Giới tính: Unisex
  • Chất liệu: Da
  • Bên trong: ngăn đựng thẻ tín dụng, ngăn đựng tài liệu, ví đựng tiền xu
  • Chiều rộng cm: 10,5
  • Chiều cao cm: 19
  • Độ sâu cm: 2,5
  • Bao bì gốc: có

 

 

GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU

 

Thương hiệu Armani được xem là biểu tượng tinh tế của bản sắc thời trang Ý, đặc trưng bởi phong cách trang nhã hiện đại, tính ứng dụng cao và chú trọng giá trị nội tại.

Giorgio Armani S.p.A nổi tiếng dưới tên gọi thương hiệu là Armani, được thành lập bởi nhà thiết kế người Ý – Giorgio Armani và người bạn là họa viên kiến trúc – Sergio Galeotti vào ngày 24/07/1975 tại Corso Venezia, Milano. Thời trẻ, Armani có ước nguyện sự nghiệp trong ngành y học, ông đã ghi danh vào khoa Dược tại đại học Milan nhưng sau đó tạm gián đoạn để phục vụ trong quân đội. Sau thời gian làm việc cho các lực lượng vũ trang, Armani trở thành người bán hàng trong bộ phận y phục nam giới tại một cửa hàng thời trang ở Milan, La Rinascente.

Armani xứng đáng nhiều lần hơn với 2 từ “tinh tế”, cũng như không có khái niệm “lộng lẫy” trong bản sắc thương hiệu. Giorgio Armani được mệnh danh là nhà thiết kế thời trang kiệm màu, đặc trưng bởi phong cách sáng tạo tinh giản, chú trọng tiết chế và đề cao tính ứng dụng đã được định hình qua nhiều thập kỷ của thương hiệu nổi tiếng này. Cùng với Versace, là 2 thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đến từ Ý, đều ra đời trong khoảng thời gian những năm 70 và có mô hình chủ quản thương hiệu độc lập, 2 tên tuổi này gợi lên nhiều sự đong đo so sánh về phong cách phong hiệu. Tuy nhiên, “Versace là tất cả những gì không phải Armani” và ngược lại.

 

 

Triết lý của Armani trong sáng tạo thời trang không có sự phô trương giá trị hữu hình mà chú trọng đến phong thái và cảm giác nội tại. Một trong những biểu tượng làm nên “triết lý Armani” là mẫu thiết kế comple mang tên Giacca Destrutturata, được xem là một “cấu trúc mới” trong cuộc cách mạng nữ quyền của thập niên 70. Đề cao những giá trị vô hình, thương hiệu Armani xây dựng tính “phi cấu trúc” và gây chú ý bằng “sự tao nhã trong thời trang”. Quan điểm, thị hiếu và nghệ thuật sáng tạo của Armani mang nhiều nhịp điệu hơn là sự góc cạnh; trang trọng và thanh thoát hơn là sự quyến rũ sắc sảo; tính gợi cảm nội tại hơn là sự mãnh liệt nổi bật bề ngoài.

 

HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC VÀ BẢO QUẢN SẢN PHẨM